Mua máy đếm tiền nào tốt nhất 2020: Silicon, Xiudun, Oudis, Hofa hay Xinda?

Máy đếm tiền loại nào tốt? Máy đếm tiền là công cụ hỗ trợ con chúng ta rất nhiều trong việc quản lý tiền bạc ngày càng được nhiều người mua dùng. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cũng như là nhiều hãng sản xuất với nhiều chức năng khác nhau. Lựa chọn được máy đếm tiền nào tốt là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Bài viết này xin giới thiệu đến quý bạn đọc những loại máy đếm tiền nào tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy đếm tiền tốt nhất
Máy đếm tiền tốt nhất

Những loại máy đếm tiền phổ biến trên thị trường

Một số khảo sát hiện nay cho thấy, máy đếm tiền được chia làm 2 loại chính, trong đó gồm máy đếm tiền giá rẻmáy đếm tiền cao cấp ( Có thêm chức năng phát hiện tiền giả) Chức năng chủ yếu của các loại máy này vẫn là đếm tiền, hiển thị số tờ, khả năng tách mảng, phân loại tiền,.. Tuy vậy, với dòng máy cao cấp hơn sẽ có độ bền tốt hơn và tích hợp một vài chức năng ưu việt khác.

Máy đếm tiền thông thường

Đây là loại máy thông thường, có cấu tạo cơ bản gồm mắt đọc, khay đựng tiền, bánh răng và màn hình hiển thị. Đơn giản là máy này chỉ dùng để đếm, một số máy phổ thông thông thường sẽ có thêm khả năng phân tách mảnh, phân loại đó là những dòng có cái tiền mới hiện nay sẽ có thêm một số chức năng. Máy này có kích thước nhỏ gọn, đơn giản dễ sử dụng và tiếp cận

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả

Đây là loại máy cao cấp, một số loại có thể lên đến hàng chục triệu được dùng trong các ngân hàng như TP Bank. Với công nghệ vượt trội ở đây là khả năng kiểm tra tiền giả cũng như các loại kiểm tra được độ cong của tiền, các mép tiền bị rách,… đều có thể nhận ra. Vẫn với những tính năng cơ bản, nay được trang bị thêm tính năng phát hiện tiền giả, máy đếm tiền bỗng trở thành một con máy cao cấp được nhiều người mong muốn sở hữu. Máy này thường có kích thước lớn với nhiều nút bấm nhưng với sự tiên tiến hiện nay các máy đếm tiền có thiên hướng nhỏ gọn mà lại đầy đủ chức năng.

Cơ chế hoạt động của máy đếm tiền

Với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ thì ngày càng nhiều mẫu máy đếm tiền được sản xuất với nhiều mục đích nhằm tiến đến nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng, ngoài tính năng đếm tiền máy còn có khả năng tự động kiểm tra tình trạng trước khi hoạt động hay là cảnh báo khi phát hiện tiền giả, tiền rách, tiền bỏ bị lệch, tính tổng số tờ hoặc ghi lại bộ đếm chỉ thông qua một nút bấm.
Cơ chế hoạt động của máy đếm tiền

Tiền được đưa vào khay đựng rồi được đưa vào bên trong máy bằng hệ thống bánh răng. Hệ thống bánh răng này quyết định tuổi thọ của máy. Một số máy có cấu tạo nhiều bánh răng giúp máy hoạt động êm ái hơn cũng như tuổi thọ cao hơn. Thông qua bánh răng tiền được đưa qua mắt đọc thông minh ( Đây gần như là công nghệ của mọi loại máy, có máy kết hợp cả mắt đọc đếm tiền và mắt đọc tiền giả nên đây là bộ phận quan trọng nhất và giá trị nhất của máy) tiền đi qua mắt đọc và được hệ thống xử lý thông qua màn hình hiển thị cho khách hàng

6 bước để mua một chiếc máy đếm tiền tốt nhất?

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Điều đầu tiên khi quyết định mua một món hàng là hiểu rõ nhu cầu của mình cần là gì. Tiếp đến là khả năng về tài chính rồi đưa ra lựa chọn. Với nhu cầu của hộ gia đình đơn giản không phức tạp chúng ta có thể chọn những dòng máy phổ thông chỉ có khả năng đếm tiền đơn giản. Ngược lại, đối với những công ty, cơ quan thường xuyên có những giao dịch phức tạp, với số tiền lớn kèm theo đó là những rủi ro từ tiền giả hay tráo tiền thì các bạn có thể đầu tư vào máy cao cấp để an toàn hơn cho bạn. Về mặt bằng chung máy đếm tiền cao cấp vẫn là tốt nhất nhưng không phải ai cũng có như cầu hay khả năng về tài chính. Nên các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu để chọn lựa.

Kiểu dáng thiết kế của máy

Kiểu dáng thiết kế sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất làm việc của máy tuy nhiên một chiếc máy phù hợp với không gian phòng làm việc của bạn.kiểu dáng thiết kế của máy. Điều này sẽ giúp quá trình làm việc thuận tiện hơn rất nhiều, có 2 kiểu dáng máy được sử dụng phổ biến đó là máy đếm tiền đứng và máy đếm tiền nằm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến diện tích bàn làm việc để lựa chọn máy có kích thước phù hợp và cân đối.

Tốc độ của máy đếm tiền

Bạn sẽ cảm thấy bực mình với chiếc máy đếm tiền có tốc độ rùa bò trong khi đó số tiền của bạn đang chất cả núi chờ đợi, rất mệt mỏi đúng không nào? Tốc độ đếm tiền của máy sẽ quyết định đến hiệu suất làm việc của bạn. Tốc độ máy được tính theo số tờ được đếm trong vòng 1 phút.
H3. Độ chính xác của máy đếm
Bạn sẽ không thể chấp nhận được một chiếc máy đếm tiền thường bị sai đúng không? Đây là yếu tố quan trọng nhất mà một chiếc máy đếm tiền tốt nhất cần có.độ chính xác của máy đếm. Thông thường, hầu như các máy đếm tiền cao cấp hiện nay đều có khả năng đếm chính xác gần như tuyệt đối. Tuy nhiên cũng không thể tránh những rủi ro có thể xảy ra

Chú ý tới độ ổn định của máy

Một chiếc máy đếm tiền tốt nhất bạn cần phải xác định nhiều yếu tố cùng lúc trong đó độ ổn định của máy cũng vô cùng quan trọng.chú ý tới độ ổn định của máy. Sẽ không ai thích làm việc với chiếc máy thường xuyên bị hỏng hóc, bị lỗi đặc biệt là những lúc cần thiết phải đếm tiền nhất.

Những tính năng của máy

Những máy đếm tiền giá rẻ ngoài chức năng đếm tiền thôi thì không thể kiểm tra được tiền giả, tiền rách, nhất là không thể đếm được các loại tiền khác nhau điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc của bạn. Vì thế hãy cố gắng thêm ngân sách để sở hữu một chiếc máy đếm tiền cao cấp nhé.

Hãng sản xuất máy đếm tiền nào tốt?

Máy đếm tiền hãng Xiudun

xiudun
Máy đếm tiền Xiudun

Xiudun là thương hiệu chuyên sản xuất máy đếm tiền nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Trung Quốc được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.Máy đếm tiền Xiudun hiện đang tập trung vào 2 sản phẩm chính là máy đếm tiền và máy soi tiền giả.
Điểm mạnh của máy đếm tiền Xiudun là được thiết kế từ chất liệu cao cấp, nhẹ nhàng, bền bỉ, bên cạnh đó là tốc độ đếm nhanh, kết quả chính xác giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Máy đếm tiền hãng Xinda

xinda
Máy đếm tiền Xinda

Xinda là thương hiệu chuyên sản xuất gia công đồ dùng gia dụng được thành lập từ năm 2006 tại Đài Loan. Đến nay thương hiệu này đã sản xuất hàng trăm sản phẩm phục vụ thị trường toàn thế giới trong đó máy đếm tiền cũng là một sản phẩm thế mạnh của hãng này.
Các sản phẩm máy đếm tiền Xinda có thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng, dễ sử dụng với giá thành hợp lý phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người dùng trong đó những sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến Xinda Super BC 31, Xinda Super BC 35 hay Xinda 2166F.

Máy đếm tiền hãng Oudis

oudis
Máy đếm tiền Oudis

Oudis là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với những sản phẩm máy đếm tiền, soi tiền chất lượng cao. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm của Oudis lại được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy ở Trung Quốc. Ngày nay, máy đếm tiền Oudis ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn ở nhiều nơi trên thế giới.
Điểm nổi bật của máy đếm tiền Oudis là được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với nhiều công nghệ tiên tiến mà giá thành lại hợp lý điển hình như các model Oudis 2016A, Oudis 2019A, Oudis 2300C, Oudis 2500C, Oudis 2990, Oudis 9900.

Máy đếm tiền hãng Silicon

silicon
Máy đếm tiền Silicon

Silicon là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất phụ kiện máy tính được nhiều người trên thế giới tin dùng, ngày nay người ta biến đến Silicon Power như như một nhà cung cấp mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt trong đó có máy đếm tiền.
Máy đếm tiền Silicon luôn được đánh giá cao nhờ công nghệ tiên tiến với những đường nét hoàn hảo, có khả năng phát hiện tiền giả thông minh, một số sản phẩm nổi bật của hãng gồm Silicon MC-B12, Silicon MC-2550, Silicon MC-2700, Silicon MC-2900 hay Silicon MC-3600.

Máy đếm tiền hãng Hofa

hofa
Máy đếm tiền Hofa

Cuối cùng là Hofa một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giải pháp cho doanh nghiệp với những thiết bị văn phòng đỉnh cao đến từ Việt Nam, có tên gọi là CTY TNHH thiết bị vật tư Tân Hoàng Phát

Tự hào là thương hiệu đến từ Việt Nam, Hofa luôn lấy phương châm khách hàng là thượng đế, sự chăm sóc cũng như tư vấn tận tình của chuỗi hệ thống Hofa tại Việt Nam sẽ giúp cho khách hàng có sự an tâm tuyệt đối. Cung cấp nhiều loại máy cùng nhiều phân khúc. Hofa có từ các dòng cao cấp đến các dòng phổ thông có thể đạp ứng mọi như cầu của mọi khách hàng như những dòng máy Hofa 0306, Hofa 2019C, Hofa CF88, Hofa Cf33

Trên đây là thông tin những hãng máy in nổi tiếng hiện đang được nhiều người yêu chuộng. Để tìm hiểu loại máy in phù hợp, hãy tìm hiểu thêm những thông tin về từng dòng máy cụ thể. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Trên đây là thông tin những hãng máy in nổi tiếng hiện đang được nhiều người yêu chuộng. Để tìm hiểu loại máy in phù hợp, hãy tìm hiểu thêm những thông tin về từng dòng máy cụ thể. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận